CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRỊNH GIA TIẾN

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRỊNH GIA TIẾN

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRỊNH GIA TIẾN

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRỊNH GIA TIẾN

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRỊNH GIA TIẾN
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRỊNH GIA TIẾN
Sự phát triển của thị trường vật tư, phụ kiện ngành nước
Ống cốt sợi thủy tinh FRP

Ống côt sợi thủy tinh được chế tạo từ nguyên liệu chính là nhựa nhiệt rắn, sợi thủy tinh và các chế phẩm từ sợi thủy tinh, chất độn, chất tăng cường, chất màu … Công ty đã sản xuất rất nhiều sản phẩm ống và phụ kiện ống với đường kính lên tới 3200 mm, cấp áp lực 2,5 Mpa, độ cứng 20000N/cm2. Sản phẩm được sản xuất và giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn :

  • ANSI/AWWA C950-01,
  • JC/T838-1998,
  • BS 5480-1990,
  • ASTM 3517-04.

Sản phẩm ống cốt sợi thủy tinh Nghi Sơn

Ống thép thủy tinh với những ưu điểm nổi trội về tính năng chịu ăn mòn, nhe, cường độ cao, lưu lượng tải lớn, lắp đặt tiện lợi, thời gian thi công ngắn tổng phí đầu tư thấp đã trở thành sự lựa chon tốt nhất của các công trình công nghiệp hóa chất và chuyển tải nước. Chúng có tính ưu việt hơn hẳn các ống kim loại khác, chủ yếu là những đặc điểm sau:

1) Có tính năng chịu ăn mòn tốt

So sánh với ống truyền thống thì chúng có tính năng chịu ăn mòn hóa học tốt, có thể chịu Axít, muối, kiềm, chất oxi hóa, dung môi hữu cơ, dầu mỡ các loại, nước bẩn và nước biển. Lót trong của nó dùng nhựa tốt có tính năng chịu ăn mòn ( nhựa mà ống nước sinh hoạt dùng cấp thực phẩm ) làm nguyên liệu chính, cho nên không cần thiết cách xử lí chống ăn mòn nào.

2) Không độc hại, không ôi nhiểm lần hai

Trong quá trình sử dụng không cặn lắng, không sinh rỉ, không có rêu bám và các vi sinh vật khác, không cần bảo vệ cực âm và các biện pháp phòng hộ khác, không thể ôi nhiểm lần hai đối với chất nước hoặc chất môi giới.

3) Tỉ trọng nhỏ, trọng lượng nhẹ

Tỉ trọng chỉ là 1/4-1/5 của ống thép và ống gang, 2/3 ống bê tông. Trọng lượng của ống chiếm khoảng 1/4 của ống thép hợp kim, 1/10 của ống bê tông có cùng quy cách và độ dày. Vì thế bốc dỡ thuận tiện lắp đặt dễ dàng.

4) Độ dài của ống.

Độ dài của ống thường là 6m, 8m, 10m, 12m, 16m (cũng có thể căn cứ vào yêu cầu của khách hàng mà sản xuất ra loại ống có chiều dài riêng biệt). Từng ống dài nên số lượng miệng nối ít, từ đó có thể tăng nhanh tốc độ lắp đặt toàn bộ đường ống.

5) Tính năng cơ giới tốt, tính năng cách điện

Cường độ kéo dãn của ống thấp hơn ống thép, cao hơn ống thép hợp kim và ống bê tông song so sánh về cường độ thì nó bằng khoảng 3 lần ống thép, 10 lần ống thép hợp kim, 25 lần ống bê tông. Ngoài ra hệ số dẫn nhiệt của nó chỉ bằng 1% của ống thép, vì vốn có tính cách điện tốt nên thích hợp cho sử dụng tải điện, nơi tập trung nhiều dây thông tin liên lạc và nơi có sấm sét.

6) Tính năng cơ học nước nổi bật, tiết kiệm năng lượng

Lòng trong ống trơn nhẵn hơn hẳn so với các loại ống gang, thép, bê tông... Vì vậy ma sát dòng chảy trong lòng ống là rất thấp do đó giảm được năng lượng cần thiết để bơm cũng có nghĩa là giảm được chi phí vận hành.

7) Hệ số trương phồng do nhiệt nhỏ

Do hệ số trương phồng của ống FRp nhỏ, trong sử dụng không cần biện pháp gia nhiệt bù đắp, có thể dùng bình thường dưới điều kiện khắc nghiệt của bề mặt trái đất, dưới đất, trên không, sa mạc, đáy biển, lạnh cao, băng tuyết, ẩm ướt và axít kiềm.

8) Tuổi thọ cao an toàn tin cậy

Ống thép thủy tinh kẹp cát thiết kế để sử dụng lâu dài, hệ số an toàn thường là 4 trở lên. Tuổi thọ của ống thép thủy tinh kẹp cát dùng cho cấp thoát nước là 50 năm trở lên, gấp hai lần ống thép và ống bê tông.

9) Thiết kế linh họat tính phù hợp của sản phẩm cao

Ống thủy tinh kẹp cát có thể căn cứ vào các yêu cầu sử dụng riêng của người tiêu dùng, thông qua cải tiến thiết kế mà sản suất ra các loại sản phẩm với các loại quy cách, các cấp áp lực, độ cứng và tính năng riêng thích ứng với phạm vi rộng.

10) Dùng đầu nối tốc độ nhanh chịu ăn mòn

Đầu nối thường dùng hai cách nối sau: Gioăng bích hai đường hình chữ “O” và vòng bích đàn hồi phản lực . Lắp đặt thuận tiện, kín, chịu ăn mòn tốt, đầu nối có thể trong phạm vi góc nhỏ tùy ý điều chỉnh phương hướng đường ống.

11) Giá thành tổng hợp thấp, hiệu quả và lợi ích kinh tế lâu dài tốt

Nếu xem xét yếu tố duy tu bảo dưỡng, tiêu hao công suất, phí vận hành để sử dụng lâu dài đường ống cùng với thời gian sử dụng và khả năng chuyển tải thì hiệu quả và lợi ích tổng hợp của ống FRP đều hơn hẳn các ống khác.

Đa dạng về kích thước và chủng loại ống

 

Dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại

 

Quá trình sản xuất được kiểm tra, giám sát chặt chẽ

 

Sản phẩm được thí nghiệm, kiểm tra độ cứng, độ kéo nén

 

Vận chuyển chuyên nghiệp, hiện đại

Phục vụ tận tâm mọi lúc, mọi nơi.Ống cốt sợi thủy tinh Nghi Sơn xuất hiện trong nhiều

công trình, dự án trên cả nước